ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE - ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE

24 thg 3, 2013

THÂN MỜI CÁC ANH CHỊ EM CÁC BẠN HỮU CÙNG XEM NHỮNG PICS DƯỚI ĐÂY VÀ XEM 1 GROUP TỰ XƯNG HOÀNG SA-TRƯỜNG SA CỦA VN. NHƯNG CÁC ĐỒNG CHÍ ĐẢNG TA CÓ Ý NHƯ THẾ NẦY: "mong các anh em đồng chí thân mến share rộng chiến dịch này. SƯ ĐOÀN CHỐNG PHẢN ĐỘNG - BINH ĐOÀN QUYẾT THẮNG. Số 01/2013/CV-F84 CÔNG VĂN (V/v vận động các fanpage lập event kêu gọi thành viên report một số trang phản động - với khẩu hiệu "cộng đồng mạng chung tay làm sạch facebook chào mừng ngày 26/3 và 30/4 - 1/5")".

 ===> Chứng tỏ đảng ta chỉ muốn làm sạch facebook mà thôi muốn bảo vệ cho facebook chứ chẳng muốn đấu tranh chống giặc tàu ngoại xâm để bảo vệ biển đảo bảo vệ chủ quyền Hoàng Sa Trường sa. Vậy cớ sao các đồng chí lại để HS-TS là của VN, sao các đồng chí k đề facebook là của VN hay là facebook là thế giới của đảng cờ đỏ cộng nô của chúng ta nhỉ??? sao đảng ở không rảnh rỗi hay là quỡn cử các đồng chí làm chuyện ruồi bu cùi bắp. xin thưa với admin facebook có thể nói lên lời cảm ơn đảng ruồi bu nầy đã quên mình là ai quên mình là dân tộc nào đạ quên mình là con dân nước nào để bảo vệ facebook mà thôi. các anh đồng chí đảng viên nhờ các anh viết ra điều nầy mà tôi mới biết các anh k là con em của VN k là dân tộc VN và trung cộng k là kẻ thù của các anh, mà con dân VN là kẻ thù của các anh và các anh chính là con dân facebook cũng đồng nghĩa các anh chỉ là con người ảo, vậy thì các anh chết cho rồi sống chi cho phí đời chật đất thế các anh đảng cộng nô ba xu lẻ tẻ???





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét