ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE - ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE

22 thg 3, 2013







ANH ĐI ANH NHỚ QUÊ NHÀ

NHỚ CANH RAU MUỐNG,NHỚ CÀ DẰM TƯƠNG

NHỚ AI DÃI NẮNG DẦM SƯƠNG

NHỚ AI BỎ XÁC TRÊN ĐƯỜNG VƯỢT BIÊN

NHỚ AI MỘT DẠ TRUNG KIÊN

LÊNH ĐÊNH TRÊN BIỂN TÌM MIỀN TỰ DO.

NHỚ NGÀY BIỂN ĐỘNG SÓNG TO

CÓ EM BÊN CẠNH MUÔN PHẦN ĐẢM ĐANG.

ĐÂU NGỜ ĐỜI LẮM TRÁI NGANG.

BỖNG ĐÂU HẢI TẶC NÓ TRÀN LÊN BOONG.

ĐẦU TRÂU MẶT NGỰA NÓ NHÒM.

TIỀN VÀNG CƯỚP HẾT NÓ CÒN BẮT EM.

THAY NHAU HÃM HIẾP TRIỀN MIÊN

THẤY EM CHỐNG CỰ CHÚNG LIỀN RA TAY.

ANH ĐÂY SỨC YẾU THÂN GÀY

NÊN CHỐNG KHÔNG NỔI MỘT BẦY SÓI HOANG.

THẾ RỒI ĐỘT NGỘT NÓ QUĂNG

THÂN EM NÉM XUỐNG GIỮA LÒNG BIÊN SÂU.

MẶC CHO ANH KHÓC ANH SẦU

CẢ LŨ CHÚNG NÓ LÊN TÀU BỎ ĐI

THÙ NÀY BIẾT TRẢ BẰNG GÌ.

ANH ĐÂY SẼ MÃI KHẮC GHI TRONG LÒNG

LÊNH ĐÊNH TRÊN KHẮP ĐẠI DƯƠNG

CUỐI CÙNG ANH CŨNG TỚI VÙNG TỰ DO

DÙ CHO ĐÃ TỚI ĐẤT NÀY

NHƯNG ANH VẪN NHỚ NHỮNG NGÀY QUÊ HƯƠNG

RỒI ĐÂY ANH SẼ TÌM ĐƯỜNG

QUAY VỀ DIỆT HẾT MỘT PHƯỜNG VIỆT GIAN

ĐỂ CHO TẤT CÀ DÂN OAN

CÙNG NHAU CÓ MỘT THIÊN ĐÀNG TỰ DO

-------------

TÔI YÊU LÁ CỜ VÀNG


Tôi yêu lắm LÁ CỜ VÀNG

Quê tôi, xưa, phố đến làng, cờ bay...

Lớn lên dưới lá cờ này

Tôi xây tuổi mộng trên tay học trò

Làng tôi, dân sống ấm no

Nước tôi, đời được tự do cuộc đời

Cờ vàng, đang giữa nắng tươi

Tháng Tư bão lộng mưa rơi bất ngờ !

Tháng Tư, từ đấy cõi bờ

Ba miền đỏ một sắc cờ máu tươi !

Tháng Tư, từ đấy, dân tôi

Đau thương, trăm nhánh sông đời bôn ba

Tương lai, những giấc mộng ngà

Vì màu cờ đỏ, hóa ra tan tành

Dòng đời xanh mái đầu xanh

Tháng Tư ai đã biến thành màu đen

Chờ người thắp ngọn đuốc thiêng

Sưởi hồn dân tộc ba miền núi sông

Để mai, một sáng trời trong

CỜ VÀNG bay giữa muôn lòng Việt Nam

Đuốc thiêng xóa sạch điêu tàn

Nước tôi sẽ hết gian nan phận người

Tôi chờ đuốc sáng người khơi

Chờ ngày nước Việt Nam tôi VÀNG CỜ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét