ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE - ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE

24 thg 3, 2013

LƯỢM ĐƯỢC TÊN VIỆT CỘNG NĂM XƯA .

ÔNG HUỲNH NGỌC CHÊNH VỚI GIẢI THƯỞNG
CỦA HỘI PHÓNG VIÊN KHÔNG BIÊN GIỚI

Sau khi Bà Hàn Giang Trần Lệ Tuyền đưa bài ‘Huỳnh Ngọc Chênh Là Ai’ lên nét, tôi đã có vài dòng góp ý về cá nhân cũng như giải thưởng. Tuởng chuyện đến đây rồi cũng đi vào quên lãng, nhưng ngày hôm qua, anh Nguyễn Kim Khánh có post vài dòng trách nhẹ chúng tôi không chịu đọc kỷ bài…Với một ý kiến nhẹ nhàng và trí thức của anh Nguyễn Kim Khánh nhắc nhở, tôi xin phép được lên diễn đàn một lần nữa với một bài viết ngắn.

Tôi thường đọc rất kỷ những bài do anh Nguyễn Kim Khánh chuyển tiếp. Anh Khánh thì không lạ lùng gì với tôi cũng như thành phần chống cộng tại Paris. Chúng tôi thường gặp nhau trong những lần hội họp, biểu tình tranh đấu, tưởng niệm 30.4, tưởng niệm biến cố Mậu Thân, lễ giỗ Tổng Thống Ngô Đinh Diệm cũng như các lần tổ chức ghi ơn anh hùng tử sĩ Việt Nam Cộng Hòa. Tôi biết anh là một nghệ sĩ, một trí thức có lòng với Quốc Gia, thường trăn trở cho vận mrệnh đất nước cũng như sự ấm no hạnh phúc cho người dân thấp cổ bé mệng tại Việt Nam. Cá nhân tôi rất ngưỡng mộ anh Nguyễn Kim Khanh, nhất là những commentaires của anh trên net, và vì lý do nầy, tôi xin trở lại vấn đề Ông Hguỳnh Ngọc Chênh để làm sáng tỏ thêm một lần nữa.

Tôi là người trong cuộc. Điểm thứ nhất, tôi đứng trong hàng ngũ sinh viên Quốc Gia để chống lại các tổ chức của cộng sản núp dưới bóng sinh viên Đại Học Saigòn bắt đầu từ nền Cộng Hòa thứ nhất của Tổng Thống Ngô Đình Diệm. Thời tranh đấu của tôi ở đại học là chống lại Mặt Trận Cứu Quốc do các tên Mẫm, tên Nuôi….cầm đầu. Từ thời điểm mà ông Vũ Văn Mẫu cạo đầu xuống đường với sinh viên cho đến cuối 1967 (là năm tôi thi hành nghĩa vụ động viên) thì Ông Huỳnh Ngọc Chênh bắt đầu chập chững bước chân vào bậc trung học (nếu ông sinh năm 1952). Nói vậy để cho Ông Chênh biết rằng, tôi còn đây, và đã ‘một thời đấm đá từ Sài Gòn ra tới Huế’ với các tên Việt cộng nằm vùng là đồng chí cao cấp và cũng là bậc thầy của Ông. Dù thời gian nầy ông còn nhỏ, chưa phải là lãnh tụ trụ cột trong các phong trào, mặt trận chống đối phá hoại Việt Nam Cộng Hòa nhưng Ông là thành viên nòng cốt Mặt Trận Cứu Quốc, đã vào bưng học tập chính trị với Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam. Kể từ biến cố Mậu Thân thì ông chính thức trong thành phần lãnh đạo ra mặt đánh phá Việt Nam Cộng Hòa với các tên Mẫm, Nuôi, Hoạt, Thái…Cho đến ngày 30.4.1975, chính Ông đứng lên kêu gọi đón tiếp cộng sản Hà Nội và truy lùng bắt bớ những người đã phục vụ dưới Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà. Đây là ký lịch của ông Huỳnh Ngọc Chênh !

Một điểm quan trọng tiếp, Ông viết thành sách thành báo rằng, Pháp Binh Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà đêm đêm bắn vào nhà thường dân ! Đây là một điều LÁO KHOÉT ! Đến giờ nầy, 2012 (sau 40 năm) ông vẫn còn dùng giọng điệu nặc mùi cộng sản để tuyên

truyền, thì tôi, người trong cuộc, MỘT NGƯỜI LÍNH VIỆT NAM CỘNG HÒA nói cho ông biết rằng Không có một người lính hay cấp chỉ huy Pháo Binh nào ra lệnh bắn vào

nhà dân. Chỉ có bọn côn đồ cộng sản của ông mới vô nhân đạo pháo vào nhà dân trong suốt chiều dài chiến tranh xâm nhập Miền Nam. Tôi là một người lính TiếpVận trực tiếp yểm trợ chiến trường, Từ năm 1970 đến 30.4.1975, tôi tham dự hành quân yểm trợ trực tiếp và liên tục các chiến trường cấp Quân Đoàn, Sư Đoàn xuống tới Trung Đoàn từ Cao Nguyện BanMêThuột đến KonTum. Tôi đã sống bên cạnh với các đơn vị Pháo Binh từ cấp Tiểu Đoàn, Đại Đội tham chiến cũng như Trung Đội Pháo Binh Diện Địa (tại các Quận) và chưa bao giờ nghe nói đến việc bắn lầm vào nhà dân chứ đừng nói bắn ngay vào nhà dân. Chính vì chỗ nầy mà tôi lên tiếng phản đối cái giải thưởng của ông cũng như sự hiện diện của ông tại Paris.

Sau đây, một câu hỏi riêng Ông Huỳnh Ngọc Chênh, từ trước đến nay đã có nhiều giải thưởng dành cho người tranh đấu trong nước, tôi đều hoan nghênh và ủng hộ hết mình.

Nhưng những người nầy từ trước đến nay không ai được trực tiếp đi lãnh giai mà phải nhờ gia đình, anh em dòng họ bạn bè lãnh thế. Ông có đường dây nào mà cộng sản để cho ông ra ngoài một cách dễ dàng như vậy ? Hình như Ông cho biết việc xin xuất cảnh của ông chỉ có 72 tiếng đồng hồ ? Nếu đúng thì đây là một phép lạ ! Chính điều nầy tạo cho tôi một dấu hỏi. Ông nghĩ sao ?


Cuối cùng, tôi rất kính phục chủ trương và tinh thần làm việc của các phóng viên trong Hội Phóng Viên Không Biên Giới, nhưng qua câu chuyện nầy, cũng xin Hội Phóng Viên Không Biên Giới cho biết khi người lãnh giải là một kẻ nói dối thì Quý Vị tính sao ?


Đinh Lâm Thanh

Paris, 23.3.2013



http://vietlyhuong.net/2013/03/hoi-phong-vien-khong-nha-luom-uoc-ten.html


Anonymous24 March 2013 10:29

Huỳnh văn Chênh là con bài của Việt công đưa ra và cũng chính Việt cộng dàn dựng mọi chuyện, chứ có ai mà đi lãnh giải bao giờ đâu. Việt cộng nghĩ rằng những thằng lính già như chúng tôi đã chết hay lú lẫn rồi. Người lính VNCH không bao giờ chết, mãi mãi vẫn là hồn thiêng sông núi Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét