ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE - ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE

26 thg 4, 2013

MHS

TG xin cảm ơn lời chia sẽ của MHS:

• cho nên bộ mặt đất nước vẫn không phải của người Việt làm nên, mai kia csvg không có tiền trả nợ thì bị đền tiền hoặc bị khấu trừ bằng dâng đất cho các nước và đó là đại hoạ mất nước gần kề vì hiện nay đảng và nhà nước không có tiền trả nợ phải bán dân để trừ nợ. đất thì đi cướp của dân dâng cho người nước ngoài trừ nợ, dân thì đem bán riết còn gì để bán. mất nước gần kề rồi.

• tất cả hầu như là tiền vay mượn các nước tư bản trợ giúp VN và có tính lời, phải trả lại trong thời hạn cố định 5,10, 25, 50 năm. với sức kém học của cán bộ cộng saản, liệu cvn có thể làm kinh tế và có tiền trả lại cho các nước không? vua chắc chắn là không, toàn là bọn có tài vặt đi n cướp mà cầm quyền quốc gia thì làm ăn kinh tế gì được.


• gần 40 năm sau 1975, nhiều người cho rằng VN đã có độc lập, hãy cùng nhau xây dựng VN. họ lầm to. nhà cửa cao sang đẹp, đô thị phát triển, cơ xưởng xây lên khắp nơi trên mảnh đất quê hương nhưng thử thắc mắc tự hỏi xem VN nghèo khó và phá sản sau 20 năm chiến tranh, làm cách gì VN lại phát triển mau như thế, nhân tài trong rừng ra, tiền đánh tư sản ăn cướp được có đủ để làm vốn xây đất nước chăng?


• người Việt theo cộng sản vì tham chức quyền, bị ép buộc cứ tưởng họ có vũ khí là có độc lập, nhưng cái nhìn nhận đó hư ảo chỉ có trong phạm vi một vài làng xã. người Việt chống cộng-sản họ được thông tin đầy đủ hơn nhưng cũng chỉ một số nhỏ biết sự thật bàn cờ thế giới ảnh hưởng đến vận mệnh dân tộc Việt Nam ra sao. cả hai phía bị hỏa mù trong cuộc chiến 10000 ngày.


• máu thịt và xương người Việt đổ ra 160 năm qua từ năm 1985 người Pháp chiếm 3 tỉnh miền đông nam Việt Nam, cho chiến tranh giành độc lập nhưng chưa từng một ngày người dân có cảm giác an hưởng nền độc lập. tất cả là ảo tưởng, trong cơn mơ, và dân tộc đang hấp hối.


• trong cái chiến tranh 10000 ngày ấy, qúa rõ không phải csvn đánh cho sự độc lập của VN mà là đánh cho Liên Xô. ngày nay LX không còn thì TQ lên thay cầm quyền cộng sản toàn thế giới. cộng sản còn là vì TQ. TQ cai trị bọn TW đảng csvn nên cộng-sản còn tồn tại trên đất nước Việt Nam. nói cho rõ thì VN chưa có độc lập gì cả sau thời vua Tự Đức nhà nguyễn. Pháp đến, Nhật đến, Nga và Mỹ đến, rồi TQ sang cai tri liên tục


• vì sao lại xẩy ra như thế thì sau này phía Mỹ giải thích là họ thay đổi chiến thuật, bỏ Việt Nam và ĐNÁ, nhưng Liên Xô sụp đổ,tan rã, cái nguồn sinh ra bạo lực cộng sản tàn ác hết thì CS phải tiêu tan hết. NHƯNG, chàng câu cá trung-quốc thấy miếng lợi ĐNÁ bỏ ngỏ trong giai đoạn Mỹ và Nga chưa có quyết định gì thì nhẩy vào hốt cả mồi lẫn cá tại ĐNÁ.


• người Mỹ vào Việt Nam chính thức cuối năm 1964, đầu 1965 và rút ra gần hết sau 1970. đến 1972, họ chỉ còn yểm trợ VNCH bằng không quân. và sau 1973 thì hoàn toàn chấm dứt vai trò quân đội mỹ và đồng minh tại ĐNÁ. đồng thời sau hiệp định Paris, phía Mỹ hoàn toàn ngưng hẳn cố vấn quân sự và cắt luôn mọi trợ giúp quân thiết bị,vũ khí, đạn và nhiên liệu. VNCH chỉ đánh giặc bằng số tồn kho mà kéo dài được 2 năm đến 4-1975 hết đạn.


• câu chuyện chiến sự không bao giờ đơn giản như vừa kể, mà tình hình Việt Nam vào thời đó rối ren giữa người Pháp, Trung Hoa cũng là trung-quốc, người Việt yêu nước, người Nhật đang găng co tranh nhau quyền kiểm soát các nước đông dương. các thế lực này đánh lẫn nhau nhưng cũng không đẫm máu khi cộng sản lan truyền đến các nước đông dương, và người Mỹ nhẩy vô Việt Nam can thiệp thành ra cuộc chiến 10000 ngày.


• bên Trung Đông Á Châu thì Nga dùng KGB thao túng một số quốc gia như Iraq, Iran, Taleban. bên Mỹ Châu thì Nga lôi cuốn được một vài quốc gia như Cuba, Nicaragua. Thời ấy, sau thế chiến 2, Đức và Nhật đã suy yếu vì thua trận, Nga và Mỹ hùng mạnh nhất và tranh hùng trong chiến tranh lạnh để rõ tài sức. Việt Nam là một chiến trận nóng trong cái chiến tranh lạnh giữa Nga và Mỹ.


• Lenin dùng cả vũ lực và tư tưởng cộng-sản chiếm đông Âu. mặt tây của Nga tạm ổn, Lenin quay sang mặt đông phòng thủ chặn người mỹ vì bang Alaska tiếp giáp với Nga cũng là Liên Xô. Lenin rồi Stalin tiếp nối xây 1 quân cảng vĩ đại trên Mãn Châu. xong,Stalin dòm ngó phương nam nhuộm đỏ trung-quốc,đồng thời tiến chiếm Đông Nam Á Châu bằng sức của dân địa phương làm tay sai cho Nga, đó là cộng-sản-việt-nam, Pathet Lào, Khmer Rouge.


• nhìn ngược dòng thời gian trên bản đồ lịch sử thì cộng sản khởi nguồn từ người Đức tên là Karl Marx viết sách hoang tưởng kiếm tiền sinh nhai. Lenin sang Đức do thám và ăn cắp quyển sách đó từ 1 thư viện của Đức đem về Nga thực hiện cải cách nước Nga phá bỏ vua Nga và dựng lên chệ độ độc tài khe khắt tàn ác hơn cả quân phiệt Nga . rồi người Nga thực hiện mộng bá chủ toàn thế giới bằng lan truyền sức mạnh sang các nước đông Âu.

• tổng thống Thiệu dù bị phe cs chửi, nhưng ông ta cũng để lại bài học gía trị hàng tấn vàng cho dân tộc là "Đừng nghe cộng-sản nói, mà nhìn cộng-sản làm". thế thì đồng bào chẳng cần nghe bọn cán bộ cs, bọn bưng bô chế độ ma cs nói gì về chủ nghĩa cộng-sản là gì, sửa đổi hiến pháp làm gì, vì hai cái đó là từ ngữ lượm trong nghĩa địa, bươi nó ra, giảng giải, bàn luận chỉ tổ ma nhập vào óc não cho loạn óc chết non mà thôi.

• bản chất chế độ là cướp và làm bất cứ điều gì đảng cướp sai bảo dù giết bố mẹ, người thân. khủng khiếp như thế. vậy mà công an chế độ, bọn CAM đấy, phobolsatv-cs, vietweekly-cs, tiengquehuong-cs, kbchaingoai-cs, và còn hàng ngàn báo chí cơ quan chức năng tuyên truyền của csvg cứ bưng bô CS là ưu việt. CS là U Đầu thì có lý hơn.


• ôi mụ nội bà cái lũ cộng sản điên rồ bất nhân, bất nghĩa, bất hiếu, bất tài giết bố mẹ, giết thân bằng quyến thuộc, giết đồng bào cùng quê quán để đi theo đảng cướp csvg để có chức quyền. thế ra chủ nghĩa cộng-sản nó là như thế. bản chất chế độ là cướp và làm bất cứ điều gì đảng cướp sai bảo dù giết bố mẹ, người thân. khủng khiếp như thế.


• trong thời cướp đất miền bắc 1946-1953, ngoài việc giết dân cướp đất xẩy ra bao vụ con đấu tố cha mẹ chết, người chịu ơn phản người ban ơn cưu mang trong những năm đói Ất Dậu, có Trường Chinh TW đảng csvg ra tay giết bố mẹ nó chỉ vì có chức quyền trong đảng phải tuân theo đường lối ăn cướp mà giết mất bộ mẹ ruột đẻ ra nó. qúa rõ lãnh đạo cộng sản ngu muội côn đồ giết bộ mẹ để theo đảng cướp CS.


• clip: China's military power - fear of the United States and other countries in the...Southeast Asia.
• TQ mạnh như trong clip cho thấy thì đại họa mất nước là có thật. nguồn dầu khí biển đông là mục tiêu TQ đang tìm đủ cách chiếm cho bằng được. quân đội răng dân xhcn csvg trốn đâu bây giờ?


• tháng 11 năm 1956, tại Nghệ An là quê quán của HCM, đồng bào bị cán bộ CS cưỡng chế cướp đất, quy định mỗi chủ đất chỉ được giữ 2 công đất trồng cây. dân họ bức xúc vì đất gia tiên để lại thẳng cánh cò bay hàng nghìn hectares, bỗng nhiên bị bọn cướp cờ đỏ cước sạch, họ biểu tình, nhưng chính Hồ chí Minh ra lệnh cho sư đoàn 325 đem cả đại pháo và tăng PT76 nghiền nát xóm làng và giết chết hơn 6000 nhân dân xhcn.


• ngoài ngước thì găng như thế, bên trong nước thì vc không lo chống giặc, chỉ lo cướp đất, đánh dân, và tham nhũng. bọn cán bộ đỏ lỡ bỏ vốn mua chức quyền rồi nên phải tham nhũng để bòn rút cả vốn lẫn lời, nhưng ngoan cố không bỏ chạy ngay mà chỉ mua chiến khán ra nước ngoài bỏ túi đến khi TQ tràn sang lấn chiếm đến Buôn mê Thuột chúng mới chạy vì còn kịp.


• mỹ đưa tuần duyên sang biển đông giúp ngư dân VN ra khơi đánh bắt cá an toàn trở về đất liền. trong khi đó quân đội răn dân csvg trốn. tuy nhiên TQ không chịu nhượng bộ đang đưa hạm đội có tầu sân bay made in China sang biển đông thị võ dương oai, ăn thua đủ với mỹ. TW đảng csvg vẫn im mồm không dán hở môi nói gì. nhục thế thì thôi, cái lũ chuột vc.
• vc nào chống đế quốc mỹ thì theo TQ đánh dân VN như thằng nguyễn chí Vịnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét